Wednesday, July 4, 2018

// // Leave a Comment

Tủ bếp inox acrylic và sự thanh lịch dành cho bạn

Khi tìm hiểu về lĩnh vực nội thất cho bếp, nhiều người vẫn ưu tiên chọn sản phẩm làm từ gỗ, tuy nhiên kệ bếp inox acrylic xuất hiện với nhiều ứng dụng hữu ích đã nhận sự tín nhiệm của nhiều người.
Hiện nay tại các hộ gia đình, đặc biệt là các hộ dân tại chung cư cao cấp đang dành rất nhiều sự quan tâm đến thiết kế nội thất của bếp nhưng vẫn đảm bảo được tính an toàn cao. Chính vì vậy, gỗ tự nhiên không còn là vật liệu được sử dụng nhiều mà thay vào đó là các chất liệu như inox, acrylic,.. Với sản phẩm tủ bếp inox acrylic, người dùng có thể an tâm về kiểu dáng, mẫu mã và chất lượng.
Tủ bếp inox acrylic là sản phẩm đang được tin dùng hiện nay
Tủ bếp inox acrylic là sản phẩm đang được tin dùng hiện nay
Tìm hiểu về chất liệu inox acrylic
Kệ bếp inox acrylic là sự kết hợp giữa vật liệu inox sus 304 và acrylic, có xuất xứ từ Châu Âu. Điểm nổi bật của chất liệu này chính là vẻ ngoài sáng bóng giống gương, giúp cho tủ bếp và không gian của bạn trở nên sang trọng và vô cùng thanh lịch.
Acrylic hay còn gọi là mica là một loại nhựa dẻo nóng trong, có nhiều màu sắc, bóng sáng nên được dùng thay thế cho thủy tinh nhằm giúp hạn chế tình trạng trầy xước và vỡ nứt, đảm bảo sự an toàn của bạn và người khác.
Inox sus 304 là loại inox được sử dụng phổ biến tại khắp nơi trên thế giới. Thành phần cấu tạo nên inox này chiếm đến 50% lượng thép không gỉ. Với đặc tính chống ăn mòn cao, inox sus 304 là chất liệu được áp dụng vào rất nhiều lĩnh vực khác nhau.
Chất liệu inox acrylic đang là xu hướng mới trong ngành thiết kế tủ bếp
Chất liệu inox acrylic đang là xu hướng mới trong ngành thiết kế tủ bếp

Ưu điểm mang lại từ tủ bếp inox acrylic

Bên cạnh các chất liệu truyền thống, inox acrylic hiện nay đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và tìm dùng nhờ vào sự kết hợp tài tình và đúc kết tinh hoa từ 2 chất liệu. Inox acrylic hứa hẹn mang đến những ưu điểm sau cho tủ bếp của bạn:
  • Mang đến độ bền cao sau thời gian dài sử dụng. Sử dụng tủ bếp từ chất liệu inox có thể giúp bạn duy trì được tuổi thọ của sản phẩm.
  • Do có độ dẻo nên không bị cong vênh khi sử dụng ở nhiệt độ cao.
  • Khả năng chịu lực cao khiến bạn an tâm khi chứa đồ trong tủ.
  • Có khả năng chống ăn mòn và mối. Chống thấm hiệu quả.
  • Hình thức mang tính nhẹ nhàng, mềm mại.
  • Đa dạng về màu sắc và hình thức.
  • Khả năng chống xước, bề mặt mịn, bóng sáng như gương.
  • Tính cách nhiệt tốt.
  • Dễ vệ sinh, lau chùi.
  • Chi phí không quá cao.
Bếp là nơi bạn mang đến sự ấm cúng và gắn kết các thành viên trong gia đình. Với những ưu điểm trên, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn sản phẩm này. Ngoài ra, tủ bếp inox acrylic còn mang đến một phong cách sang trọng và tinh tế trong từng chi tiết.
Những ưu điểm từ tủ bếp inox acrylic sẽ làm hài lòng nhu cầu của bạn
Những ưu điểm từ tủ bếp inox acrylic sẽ làm hài lòng nhu cầu của bạn

Một số lưu ý khi sử dụng tủ bếp inox acrylic

Ngoài những ưu điểm kể trên, bên cạnh đó còn có một số lưu ý khi dùng nhằm giúp bạn đảm bảo được chất lượng sản phẩm cũng như an toàn cho bản thân mình.
  • Inox là chất liệu dễ bị ố bởi các vết dầu mỡ xuất hiện trong quá trình nấu nướng. Nếu các vết này không được vệ sinh kịp thời sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ của sản phẩm.
  • Dễ bị vỡ khi gặp chấn động mạnh. Bạn nên lưu ý khi đặt đồ quá nặng xuống và thường xuyên quan sát trẻ khi trẻ ở gần bếp.
Một số lưu ý khi sử dụng bếp inox acrylic
Một số lưu ý khi sử dụng bếp inox acrylic

Cách bảo quản tủ bếp inox acrylic

Khi biết được một số lưu ý cần quan tâm, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bảo quản sản phẩm nhằm giúp tiết kiệm chi phí và giúp bạn bảo quản tốt tủ bếp inox acrylic.
Bạn nên lau chùi cẩn thận các vết dầu mỡ bám trên bề mặt bếp sau khi sử dụng. Lưu ý nên thực hiện khi bề mặt bếp đã bớt nóng.
Dùng khăn vải có sợi mềm nhằm tránh làm xước bề mặt bếp.
Nên vệ sinh mặt trong và mặt ngoài của bếp. Tránh tình trạng bám bụi.


Đó là một vài lưu ý và cách bảo quản tủ bếp của bạn. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm tủ bếp inox acrylic và các ưu điểm mà nó mang đến, hãy tham gia vào website http://kebephwata.com/ để biết thêm nhiều thông tin hơn nhé.

0 comments:

Post a Comment