Thursday, January 24, 2019

// // Leave a Comment

Ưu - nhược điểm của tủ bếp inox 304

Hiện nay, có thể thấy inox là một trong những vật liệu an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Không những vậy các sản phẩm làm từ inox 304 lại rất bền đẹp, đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như tính thẩm mỹ trong nhà bếp của đa số các hộ gia đình hiện nay. Đặc biệt là tủ bếp inox 304 được nhiều người công nhận, sản phẩm tủ bền đẹp, đơn giản và sang trọng.

Tủ bếp inox 304 tại đơn giản mà đẹp và hiện đại, không chỉ dừng lại ở vẻ đẹp bên ngoài, phù hợp với không gian nhà bếp và ngôi nhà, mà còn phải tập hợp nhiều yếu tố bên trong tủ, cách bố trí, sắp xếp công năng sử dụng, sắp xếp đồ đạt, thiết bị phải có khoa học, tiện lợi cho thao tác sử dụng bếp nấu. 


Đặc điểm của tủ bếp inox 304
  • Khung thùng được làm bằng inox 304 dày (~ 0.8mm) 
  • Cấu trúc tủ bếp đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được độ chắc chắn.
  • Mặt tủ bếp được ốp bằng đá nhân tạo làm tăng thêm nét sang trọng, hiện đại cho không gian nhà bếp.
  • Là sự kết hợp giữa khung inox chắc chắn và chất liệu laminate cao cấp có độ bền và tương đối nhẹ tạo nên độ sáng bóng, bắt mắt cho nhà bếp.
  • Thiết kế có những ô ngăn tủ rộng, cánh cửa tủ dày có tay nắm bên ngoài chắc chắn tạo sự thuận tiện trong quá trình sử dụng.
  • Cánh tủ chống nước, đảm bảo không lo cong vênh hay mối mọt, không trầy xước, màu sắc đa dạng cho người dùng nhiều sự lựa chọn.
Ưu điểm của tủ bếp inox 304 

- Tủ bếp inox 304 là loại rất bền, vượt trội hơn so với một số loại tủ bếp khác như tủ bếp gỗ, tủ bếp nhựa..

- Vì tủ bếp được thiết kế bằng inox 304 nên bề mặt luôn sáng bóng, không bị cong vênh mối mọt hay bị ẩm mốc. 

- Tủ bếp inox 304 không bị gỉ sét, không bị mối mọt đục phá khi tiếp xúc với bếp và an toàn các loại gia vị trong nhà bếp.

- Vì là inox 304 nên việc lau chùi vệ sinh cho bề mặt luôn sáng bóng rất dễ dàng

- Khung và thùng tủ được kết nối với nhau bằng các mối hàn được bắn chắc chắc chắn lên tường.

- Tủ bếp inox nhỏ gọn nên giúp tiết kiệm được diện tích, tủ bếp inox góc hay tủ bếp inox treo tường đều tiết kiệm được không gian.

- Bên trong tủ còn có phụ kiện tủ bếp inox cũng được làm bằng inox tiện lợi như: giá để gia vị, giá để xoong nồi, bát đĩa, … nên nó mang trong mình đầy đủ các công năng rất tiện lợi.

Nhược điểm của tủ bếp inox 304

Là một sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, tuy nhiên tủ bếp inox 304 cũng có những nhược điểm riêng:

- Khi sử dụng một thời gian dài dễ bị loang ố nếu không được vệ sinh thường xuyên.

- Tủ bếp inox khi sử dụng thường tạo ra những âm thanh ken két rất khó chịu. 

- Tủ bếp inox không được đẹp như các loại tủ bếp gỗ vì nhiều người hướng theo phong cách cổ điển, sẽ thích các chi tiết gỗ hơn. Vì tủ bếp inox tạo cảm giác không ấm cúng như tủ bếp gỗ.

- Tủ bếp inox không phù hợp với những người dùng có ứng dụng phong thủy.

Tủ bếp inox là loại tủ bếp có độ bền cao nhưng xét về tính thẩm mỹ và phong thủy thì tủ bếp inox lại không được đảm bảo. Chính vì thế, chúng chỉ được sử dụng trong nhà ăn của công ty, nhà hàng và , một số nơi thích hợp.

0 comments:

Post a Comment